pratilipi-logo பிரதிலிபி
தமிழ்

எதை நோக்கி...?

4.1
4442

வணக்கம்.. ப்ரதிலிபியில் எனது 50வது பதிப்பு இது... மனம் நிறைவடைகிறது.... அனைவரின் ஊக்கம் மற்றும் தங்களின் கருத்துக்களே மேலும் நான் பல பல சிறந்தப் படைப்புகள் தர உறுதுணையாய் இருக்கும் என ...

படிக்க
எழுத்தாளரைப் பற்றி
author
மைதிலி ராம்ஜி

மைதிலி ராம்ஜி வளர்ந்து வரும் எழுத்தாளர்...சென்னை, தமிழ் நாடு ... இந்தியா _____________________________________________________________

விமர்சனங்கள்
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    சின்னதம்பி. K "Sinnathambi K"
    14 ஜூன் 2021
    ஆண்கள்.. பற்றிய.. எந்தவொரு.. வார்த்தைகள்.. வரல...பெண்கள்.. மட்டுமே இந்த..பதிவு வா..என்று ஐயம் எனக்கு... தவறாக.. நினைக்க...வேண்டாம்.... மற்றபடி...பெண்ணின்.. தியாகம்..உங்கள்..வரி(லி)களிலும்.. வாழ்த்துக்கள்...
  • author
    மலர்விழி "மலர்"
    07 மே 2022
    யாதார்த்ததத்தை அருமையாக பதிவு செய்திருக்கிறார்.நானும் இப்படியெல்லாம் நினைத்திருக்கிறேன்.நாட்களைத் தொலைத்திருக்கிறேன். பாராட்டுகள்.
  • author
    Sunila
    24 ஜனவரி 2019
    keep writing . your words are motivation for women. expecting much more....
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    சின்னதம்பி. K "Sinnathambi K"
    14 ஜூன் 2021
    ஆண்கள்.. பற்றிய.. எந்தவொரு.. வார்த்தைகள்.. வரல...பெண்கள்.. மட்டுமே இந்த..பதிவு வா..என்று ஐயம் எனக்கு... தவறாக.. நினைக்க...வேண்டாம்.... மற்றபடி...பெண்ணின்.. தியாகம்..உங்கள்..வரி(லி)களிலும்.. வாழ்த்துக்கள்...
  • author
    மலர்விழி "மலர்"
    07 மே 2022
    யாதார்த்ததத்தை அருமையாக பதிவு செய்திருக்கிறார்.நானும் இப்படியெல்லாம் நினைத்திருக்கிறேன்.நாட்களைத் தொலைத்திருக்கிறேன். பாராட்டுகள்.
  • author
    Sunila
    24 ஜனவரி 2019
    keep writing . your words are motivation for women. expecting much more....