pratilipi-logo பிரதிலிபி
தமிழ்

பிரதிலிபியும் நானும்

5
111

அனைவருக்கும் வணக்கம் நான் 2018 ல் பிரதிலிபியில் எழுதத் தொடங்கினேன். இப்போது 5 ஆண்டுகள் போன வேகம் தெரியாமல் கடந்து விட்டது. எனக்கு கதை எழுதுவதில் ஆர்வம் அதிகமாக இருந்தது . ஆனால் எங்கு எப்படி எழுத ...

படிக்க
எழுத்தாளரைப் பற்றி

எனது கதைகள் அனைத்தும் காப்புரிமை பெற்றது.. யாரும் நகல் எடுக்கவோ, pdf ஆக மாற்றவோ, என் அனுமதி இல்லாமல் வேறு தளத்தில் போடவோ கூடாது என்று அன்புடன் கேட்டு கொள்கிறேன்... YouTube channel: வாணி அரவிந்த் தமிழ் நாவல்ஸ்... எனது கதைகளை கேட்டு மகிழுங்கள்.. எனது சொந்த ஊர் சேலம்.. எனது இந்த கதையுலக பயணத்தில் சில விருதுகளை பெற்றுள்ளேன். மேலும் சர்வதேச நாடுகள் கலந்து கொண்ட ஒரு போட்டியில் நானும் கலந்து கொண்டேன். அதில் மொத்தம் 30 கதைகளே தேர்வானது. எனது கதை 19 ஆவது இடத்தை பெற்றுள்ளது என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். AMAZONE, FLIPKART லும் எனது கதைகளை பதிவேற்றம் செய்து இருக்கிறேன்.. எனது கதைகள் அனைத்தும் புத்தகங்களாக வெளியிட்டு இருக்கிறேன்.. ISBN எண் பெறப்பட்டது... அருணோதயம் பதிப்பகத்தில் தற்போது எனது நாவல்கள் வெளிவந்து கொண்டிருக்கிறது.. இதற்கு முன்பாக ஶ்ரீ பப்ளிகேஷனில் சில நாவல்கள் வெளிவந்துள்ளது.. ராணி முத்துவிலும் எனது நாவல் வெளியானது. நோஷன், மற்றும் மின்கவி மூலமாகவும் சில நாவல்கள் வெளிவந்துள்ளது என்பதை மகிழ்ச்சியுடன் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.. இலக்கிய ஆர்வம் அதிகம்.... கற்பனைகளை கருவாகக் கொண்டு கதை எழுத தொடங்கி இருக்கிறேன்..... 2018 செப்டம்பர் 29 ல் என்னுடைய முதல் கவிதை எழுத்து பயணத்தை பிரதிலிபியில் தொடங்குகினேன்..... என் முதல் தொடர்கதை பயணம் அக்டோபர் 13 / 10/ 2018 ஆம் தேதி தொடங்கினேன்........ என் பயணம் இன்னும் தொடரும்... உங்களுடைய அன்பு வாழ்த்துக்களுடன் சகோக்களே.......

விமர்சனங்கள்
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    shamili.M
    24 ऑगस्ट 2023
    ரொம்ப நாள்கள் கழித்து unga notification vathu rm happy iruchu akka....ne inum super good story alm write panarathu கேட்டுக் கொள்கிறேன் akka unga storyku na yapoum periya fan akka love you akka and congratulations akka inum super stories write panarathu ❤️❤️❤️❤️
  • author
    Uma Bharathi
    24 ऑगस्ट 2023
    உங்கள் எழுத்து பயணம் மேன்மேலும் சிறக்க வாழ்த்துக்கள் அக்கா....💐💐💐💐💐💐💐.... உங்கள் கதைகளை விரைவில் பதிவு செய்து அதை படிக்க ஆவலாக உள்ளேன் அக்கா....
  • author
    Ramya Suresh
    30 सप्टेंबर 2023
    நானும் மச்சி ஒரு டவுட்டு படுச்சேன் அக்கா superஇன்னும் நிறைய எழுதுங்க அக்கா 🤝🤝🤝🤝🥰
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    shamili.M
    24 ऑगस्ट 2023
    ரொம்ப நாள்கள் கழித்து unga notification vathu rm happy iruchu akka....ne inum super good story alm write panarathu கேட்டுக் கொள்கிறேன் akka unga storyku na yapoum periya fan akka love you akka and congratulations akka inum super stories write panarathu ❤️❤️❤️❤️
  • author
    Uma Bharathi
    24 ऑगस्ट 2023
    உங்கள் எழுத்து பயணம் மேன்மேலும் சிறக்க வாழ்த்துக்கள் அக்கா....💐💐💐💐💐💐💐.... உங்கள் கதைகளை விரைவில் பதிவு செய்து அதை படிக்க ஆவலாக உள்ளேன் அக்கா....
  • author
    Ramya Suresh
    30 सप्टेंबर 2023
    நானும் மச்சி ஒரு டவுட்டு படுச்சேன் அக்கா superஇன்னும் நிறைய எழுதுங்க அக்கா 🤝🤝🤝🤝🥰