pratilipi-logo பிரதிலிபி
தமிழ்

கண்ணீர்

4.6
945

கண்ணீர் விடும் பெண்களை கோழைகள் என விமர்சிக்கும் ஆண்கள் உணர்வதில்லை வலிமையான பெண்களைக் கூட கண்ணீர் சிந்த விடுவது ஆண்கள் தான் என்பதை… —– ஆர்த்தி ரவி ...

படிக்க
எழுத்தாளரைப் பற்றி
author
ஆர்த்தி ரவி

வளர்ந்து வரும் புதிய எழுத்தாளர்... நாவலாசிரியர்.

விமர்சனங்கள்
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    Looser Looser
    24 جنوری 2022
    அருமை பெண் மூடங்குவதட்கு காரணமும் ஒரு பெண்தான் அதை கொஞ்சம் சிந்தியுங்கள் சகோதரி
  • author
    26 جون 2020
    ஆணுக்கு சமமானவர்கள்- ஆணுக்கு பதில் பெண்கள் வடிக்கிறார்கள்.
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    Looser Looser
    24 جنوری 2022
    அருமை பெண் மூடங்குவதட்கு காரணமும் ஒரு பெண்தான் அதை கொஞ்சம் சிந்தியுங்கள் சகோதரி
  • author
    26 جون 2020
    ஆணுக்கு சமமானவர்கள்- ஆணுக்கு பதில் பெண்கள் வடிக்கிறார்கள்.