pratilipi-logo பிரதிலிபி
தமிழ்

அமலாவை பிடித்த பேய்!

4.3
11027

பேருந்து நிலயத்தில் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்தாள் அன்ஷிகா. அவள் வேலைக்குச்செல்ல வேண்டும்.பஸ் வரும்வழியை காணோம் .மணியைப் பார்த்தவள் நேரமாகிவிட்டதால் ஆட்டோ பிடிக்கும் எண்ணத்துடன் பர பரப்பாக எழுந்தாள். ...

படிக்க
எழுத்தாளரைப் பற்றி
author
ஜெமின்லியோ

என்னைப் பற்றி பெருமையாக சொல்லிக் கொள்ள எதுவுமில்லை. சிகரம் தொடவிரும்பிய என் ஆசைகளை அனைத்தையும் சிதிலமாக்கி சின்னா பின்னமாக்க என் சின்னஞ்சிறு குழந்தைப் பருவத்திலேயே குரூரமாகச் சதி செய்து விட்டது விதி. இறக்கைகள் பிய்த்தெறியப் பட்ட பறவையானேன். சுயமுயற்சியில் கற்றேன் தாய்மொழி தமிழும் சிறிது ஆங்கிலமும். இந்தி கொஞ்சம் புரியும். தெலுங்கு பேசுவேன். இனிமையான் குரல் வளமிருந்தது. பாடுவதற்கு ஆசை இருந்தது. வசதியும் வாய்ப்புமில்லை. சதுரங்க ஆட்டத்திலும்.காய்களை குழியில் தள்ளும் பலகை ஆட்டத்திலும் தேர்ச்சியுண்டு. ஏதோ எழுதுகிறேன்.வாழ்க்கை போய்கொண்டிருக்கிறது பெரும் சுமையாக. உலகம் அதன் போக்கில் சுழன்று கொண்டிருக்கிறது. நான் அழுது கொண்டே சிரிக்கிறேனா, சிரித்துக் கொண்டே அழுகிறேனா?எனக்கே தெரியவில்லை!

விமர்சனங்கள்
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    Karthik Karthik
    06 செப்டம்பர் 2017
    nalla Katha itha short film edukalam
  • author
    17 பிப்ரவரி 2021
    Vasuki pavam வேலைக்கு vanda ponnugala ஏண்டா epdi panrenga 😠😠😠😠😠😠
  • author
    C.Ponsekaran Ponsekar "Pons"
    27 நவம்பர் 2021
    பெண்களை வசதிபடைத்த நாய்கள் இதுபோலசெய்வதால் தான் பெண்ணினமே அருகிப்போகும் நிலை ஏற்பட்டுள்ளது!இந்நிலை மாற ஆணாதிக்கம்அழிந்தால் மட்டுமே சாத்யம். அனைத்தும் கிழக்கிலே உதிக்கும் சூரியனுக்கே வெளிச்சம்???
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    Karthik Karthik
    06 செப்டம்பர் 2017
    nalla Katha itha short film edukalam
  • author
    17 பிப்ரவரி 2021
    Vasuki pavam வேலைக்கு vanda ponnugala ஏண்டா epdi panrenga 😠😠😠😠😠😠
  • author
    C.Ponsekaran Ponsekar "Pons"
    27 நவம்பர் 2021
    பெண்களை வசதிபடைத்த நாய்கள் இதுபோலசெய்வதால் தான் பெண்ணினமே அருகிப்போகும் நிலை ஏற்பட்டுள்ளது!இந்நிலை மாற ஆணாதிக்கம்அழிந்தால் மட்டுமே சாத்யம். அனைத்தும் கிழக்கிலே உதிக்கும் சூரியனுக்கே வெளிச்சம்???