pratilipi-logo பிரதிலிபி
தமிழ்

பூக்கள் பூக்கும் தருணம்-பூக்கள் பூக்கும் தருணம்

4.4
35399

பூக்கள் பூக்கும் தருணம் ஆருயிரே பார்த்ததாரும் இல்லையே புலரும் காலைப் பொழுதை முழுமதியும் பிரிந்து போவதில்லையே நேற்றுவரை நேரம் போகவில்லையே உனது அருகே நேரம் போதவில்லையே எதுவும் பேசவில்லையே இன்று ஏனோ ...

படிக்க
பூக்கள் பூக்கும் தருணம்-அத்தியாயம் (2)
படைப்பின் அடுத்த பாகத்தை படிக்க பூக்கள் பூக்கும் தருணம்-அத்தியாயம் (2)
கீதா மதிவாணன்
4.5

நீ ஒரு காதல் சங்கீதம்… வாய்மொழி சொன்னால் தெய்வீகம்… நீ ஒரு காதல் சங்கீதம்… மனம் பழைய நினைவுகளைத் தூசு தட்டத் தொடங்கியிருந்தது. அது இப்போது அவன் கட்டுப்பாட்டை விட்டு விலகிப்போயிருந்தது. சொல்பேச்சுக் கேளாக்குழந்தை போல் அதன் விருப்பத்துக்கு அங்குமிங்கும் ஆட்டம் போட்டுக்கொண்டிருந்தது. சுகமான கற்பனைகளில் மூழ்கியது. விழித்துக்கொண்டே கனவுகள் கண்டது. ஜாக்கியோடு குடும்பம் நடத்துவதாகக் கற்பனை செய்துபார்த்தான். இனித்தது. இப்போது ஜாக்குலின் எப்படி இருப்பாள்? அவள் அம்மாவைப் போல் இருப்பாளா? பதினாறு வயதில் ...

எழுத்தாளரைப் பற்றி
author
கீதா மதிவாணன்

பெயர் - கீதா மதிவாணன் வசிப்பிடம் -ஆஸ்திரேலியா வலைப்பூ - கீதமஞ்சரி http://www.geethamanjari.blogspot.com.au/ படைப்புகள் - கவிதைகள், சிறுகதைகள், தொடர்கதைகள், கட்டுரைகள், மொழிபெயர்ப்புகள், அனுபவப்பகிர்வுகள், இலக்கியம், புகைப்படத் தொகுப்பு. வெளியிட்ட நூல் - என்றாவது ஒரு நாள் (ஆஸ்திரேலியக் காடுறை கதைகளின் மொழிபெயர்ப்பு)

விமர்சனங்கள்
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    சோனு "உயிரேதமிழே"
    19 অক্টোবর 2018
    மிக அருமை... பாடல் வரிகளை குறைத்திருக்கலாம் ஏனெனில் சில இடங்களில கதை ஓட்டத்தில் தொய்வு ஏற்பட்டது போல் இருந்தது...
  • author
    Kevin Kavin
    27 এপ্রিল 2019
    great👍👍👍
  • author
    Usama Ilham
    06 জানুয়ারী 2019
    kathai intrasta irunthathu aanaal kathalna vittukudukarathu thana amma ilanthu appa pichakararagi kutra vunarvil valkaya tholacha sundhar manasula ottavillai
  • author
    உங்கள் மதிப்பீடு!

  • விமர்சனங்கள்
  • author
    சோனு "உயிரேதமிழே"
    19 অক্টোবর 2018
    மிக அருமை... பாடல் வரிகளை குறைத்திருக்கலாம் ஏனெனில் சில இடங்களில கதை ஓட்டத்தில் தொய்வு ஏற்பட்டது போல் இருந்தது...
  • author
    Kevin Kavin
    27 এপ্রিল 2019
    great👍👍👍
  • author
    Usama Ilham
    06 জানুয়ারী 2019
    kathai intrasta irunthathu aanaal kathalna vittukudukarathu thana amma ilanthu appa pichakararagi kutra vunarvil valkaya tholacha sundhar manasula ottavillai